Monday, November 22, 2010

Nang ako'y rumampa, napagkamalang gangsta'

    Natapos na ang pinapanuod kong movie. Pumasok sa isip ko bigla ang tumakas sa bahay para tumikim ng etits.

     Pagkasara ko ng aking pinto. Isinuot ko agad ang jacket at ibinulsa ang susi ng aking kwarto.
Pinatay koa ng ilaw at hinayaang umaandar ang ceiling fan. Pinakiramdaman ko muna kung isinara na ng tita ko ang kwarto niya.

     Hinintay kong patayin na niya ang ilaw sa sala at madinig ang pagsara niya ng kaniyang kwarto. As usual, magaling akong tumakas. Hehehe.

     Pagkalabas ko, sinilip ko muna ang neighborhood at baka may mkakita sa akin, alam mo naman mraming tsismosa dito. At aba may tao pa. yung kapitbahay naming tricycle driver gising pa. nagtago ako sa likod ng yellow bush at sumilip ulit. May dalawang magjowa na paparating, papunta sa kanto. Buwisit talaga, andaming epal sa pagtakas ko para rumampa haha. Hinayaan ko munang mkarating sa kanto at sinilip ulit ang kpitbahay ko. ayun umupo sa monobloc chair at ipinatong ang dalawang paa sa seat ng kanyang motor. 

      Cguro naman nakapikit siya. Ewan ko sana nga. Gusting gusto ko na makaalis sa likod ng yellow bush. Asar tlaga. Tumingin ako sa kaliwa, nyaaay yung boarder ng kapitbahay paparating, may bitbit na sa hula ko galling sa isang burger stand. Hinayaan ko muna siyang makapasok sa gate nila.

      Hayan lapit na ako makarampa, npabuntong hininga ako. Bumuwelo at dali daling naglakad na parang walang pakialam sa paligid. Hindi pwedeng may mkakita sa akin, bka mcra ang image kong straight haha.
Excited na excited ako nung mkrating ako sa kanto. Napaisip ako, hmmm “capitol or children’s park”? alin kya uunahin ko ? hihih.

      Ayun park muna inuna ko. nakailang hakbang pa lamang ako  may nakita akong lalaking nka-jersey shirt. Maputi siya, katamtaman ang height, at average ang looks. Pero yummy to, naisip ko.. mukhang bagong ligo eh. Lalapitan ko sana pero diretso at tingin nito na para bang may pupuntahan ding importante. “Shet! Dapat sundan ko to”, sigaw ng dibdib kong may kaba. Ewan ko ba basta rumarampa ako at pag may lalaking prospect nagsisimulang tumakbo ang puso ko ng matulin.

      Lumampas na kami ng gasolinahan, at nakabuntot pa rin ako sa kanya. “siya na kaya ang matitikman ko ngayong gabi?” tanong ko sa etits kong tigas na tigas hehe [crossed fingers, lol]. 

     Mga 5 feet away lang ako sa kanya at balak ko n asana siyang sabayan sa paglalakad at mag-hi at magpakilala man lang nang bigla siyang tumigil sa tapat ng pintuan ng isang paupahang bahay. Napa-slow motion ako sa paglakad. Gusto ko siyang kausapin pero tila may kinakausap siya sa bahagyang nakabukas n pinto.

     Lumakas ang hinala kong may ka-seb ito. At ang titikim sa kanya ay yung lalaking gwapo din na matagl ko ng iniispatan kasi dati ko na rin syang nakitang may kasamang lalaki na para bang inihatid niya sa pagsakay ng jeep matapos ang kanilang sex. Yun ang theory ko. at bihirang mali ang mga teorya ko haha.. 

     Balik tau sa prospect ko hehehe. Hindi ko marinig ang boses nung lalaking nka-jersey kasi pbulong siya maki-pagusap sa guy sa pinto. madilim at hindi ko maaninag ang mukha nung guy pero sure na sure ako na siya yung dati kong iniispatan. Sakto din kasi na may batabg nkaupo sa harap ng saradong tailoring shop. Nakatingin sa aming tatlo. Basta mabilis ang pangyayari. Papasok na sana ang prospect ko pero itinuro niya ang batang nakamasid sa kanila na para bang nconscious kasi baka magsumbong ito or something. At tumuloy ang prospect sa pinto at umakyat kasama ang guy habang ako naman ay naglalakad papalayo at ibinaling ang tingin sa batang parang nacurious din tulad ko sa eksenang yun.

    Shet, saying baka possible threesome din yun! Pero “wag” sabi ko sa sarili ko, babalik ako sa lugar na yun at sasalubungin ang propect para mahingi ang number niya. 

    Naglakad ako papalayo, may konting paghihinayang pero may pag-asa pa kako sa etits ko hahaa.
Nsa tapat n ako ng rizal shrine at tumingin ng malayo sa harap ng simbahan at park. Naku may nakita akong magjowa nagde-date.

     Naglakad muna ako sa paligid para masurvey ang scene. Mukhang matumal ang lalaki ngayon.Sunday kasi eh, kinabukasan maaga magsisigising ang mga pahadang lalaking estudyante. 

     May mga sasakyan paring dumadaan, buti na lang may hood ang jacket ko at least hindi maaaninag ang mukha ko, pero sinasabayan ko din ng pagyuko sa tuwing tumatama ang ilaw ng trike at cars sa akin. 

     Nagtungo ako malapit sa burger stand, kunwari may kausap ako sa phone. Aba may lalaki akong nakita, nkabend ang katawan at nakatayo sa kanyang car. “yuck” nagsusuka siya, pero nung tumingin sa akin.. shet gwapo niya, mala-piolo ang jaw bones at malakas ang sex appeal. Lalapitan ko sana pero may ksama pala na umoorder ng burger. Naku, matumal talaga.

     may dumaan, mukhang PLU naman, naka-blue shirt. Ay kilala ko to, PLu nga! Haha, lagi ko tong nkikitang rumarampa, pero halata namang umaastang lalaki lang. naglakad at umupo sa isang concrete block sa tapat ng mercury drug. May humarurot na jeep at huminto ito sa kanyang  harapan. Bumaba ang isang lalaki na  mukhang nkaporma mula sa pagkaka-upo nito sa tabi ng driver. Haaay, naku ka-SEB ata ito ng PLUng naka-blue hahaha. Hmp. Malandi! Pero mas malandi ako hahaha.

    At aba may nakita akong lalaking pormang emo. Black shirt as usual, medium length hair at nakasumbrero. Malayo ako mula sa pagkakaupo niya sa harap ng restoran. Mukhang nagtetex ito. Gusto ko siyang lapitan pero bka mapahiya ako. 

    At pinatunayan nga ni emo boy na matumal ang gabing ito.. huminto ang isang tricycle at sinundo siya ng kanyang barkada. Buwisit tlga! 

    Tinungo ko ang palibot ng park. Wala talaga. Walang meat! Pero nilalangaw ang park hahaha!

    Kaya nagbaka sakali ulit akong bumalik kung saan ko nakitang pumasok ang prospect kong nka-jersey.
Para akong tanga na umupo, tumayo sa lugar nay un. Wala pa ding lumalabas! Naku antagal nila magsex parang walang bukas. 

     Ngunit may dumating na pag-asa. Isang lalaking matangkad, naka-white sando at straight ito. “sana nagpapahada ito”, dasal ko. tumingin siya sa akin at nagtama ang aming mga mata. Pero bigla niyang binawi ang tingin sa akin. Sinundan ko siya, at sumusulyap din naman sa akin ng kaunti. Naku pahada to, sige susundan ko na. dumaan kami sa isa pang burger stand. Pero hindi ako nagpapahalata na sumusunod akong parang aso hehehe.. naglakad ito sa mdilim na kalye. 

    “Psssst”, sitsit ko. naku hindi tumalab. Isa pang sitsit pero palpak. Sa ikatlong sitsit ko tumingin ito at gumanti ako ng pagtawag gamit ang kamay ko. naglakad pa rin ito papalayo. Gets kaya niya ang habol ko? parang hindi na parang oo. 

     Putik tinahulan pa ako ng dalawang aso pero, dedma ako hahaha. Sinundan ko pa din sya. May umepal na namang mga tao na mkakasalubong ko, isa yata silang pamilya. nagstop ako saglit sa paglalakad, pero nakita ko na parang nagtataka ang lalaking sinusundan ko. nasa tapat n pala siya ng bahay nila pero hawak niya ang gate at kitang kita kong nakatingin sa akin.

    Pinalagpas ko muna ang mga epal at naglakad papunta sa haws nung guy. Naku walang kwenta. Pumasok na sa loob. Huminto ako sa tapat nila at pinipilit ko ang mga mata ko na aninagin ang garahe nila.
 
    Wala talaga. Palpak ako. Umalis ako sa pagkakatayo kung yun at inihakbang nag mga pagod ko ng paa. Nakasalubong ko ang isang tricycle na lulan ang pamilyang umepal.  Yumuko ako para hindi nila Makita ang mukha ko.

     Tiniis ko ang paglalakad papunta sa capitol. Pero walang burat! Ang nakita ko lang ay magjowa na nagsesex sa dilim, sa isang concrete bench na plant boxes. 

     Malas talaga ang gabing ito. Ang ganda pa mandin ng buwan ngaun. Maliwanag at mapang-akit. Pero mukhang itinaboy nito ang mga burat haha.

     Ayaw ko pang umuwi pero gutom pa din ang bibig ko sa init ng etits. Kaya tumambay muna ako sa kanto namin sa pagbabaka-sakaling mkikita ko pa ang una kong prospect. Nagbilang din ako ng maraming tricycle driver na humihinto sa harap ko at nagtatanong kung sasakay ba ako. “Putik! Eh di sana tinawag ko na kayo!” sigaw ng isip ko.haha. at marami ding single na motor na nagkakarerahan sa kalsada na para bang may drag race.

     Anung petsa na. ala-una na ng umaga sa cellphone ko.

     And guess who sinong paparating? Waaah si prospect! Inayos ko ang pagkakasuot ng hood ng jacket ko at naglakad para salubungin siya. Antagal din ata nilang nagsex nung ka-seb niya. 3hrs din ata yun. Ang tindi!

“Hi!” bati ko sa kanya na parang hirap kong lunukin ang laway ko.

“Hi” sagot niya na parang nagulat. 

“pwedeng makipagkilala?” sabi ko habang nakasmile ako. Killer smile din kasi ako.

“pwedeng makuha number mo”, pahabol ko pa.

     “Malelate ako bukas nito, may pasok pa ako bukas.” Sagot niya na mukhang alam niya ang pakay ko sa kanya.

     “cge kunin ko number mo.” excited na sagot ko.
dinukot ko ang cellphone ko mula sa bulsa ng jacket at akmang magta-type ng kanyang numero pero…
pero bigla siyang nabigla at inakalang patalim or something ang inilabas ko sa bulsa ko kaya napaatras siya at tumakbo ng mabilis ilang metro ang layo. 

     Hala hindi ako killer bulong ko sa sarili. “anong pangalan mo” sigaw ko. at mukhang narealize ata ng mokong na natakot sya ng maling akala. 

     Sinabi niya ang kanyang pangalan pero hindi ko nagets  dahil mga 4 meters ang layo niya, eksakto namang may dalawang lalaki na nkasalubong niya kaya ndi ko na siya hinabol pa kasi natabunan ako ng pagkabigla dahil sa pagkaripas niya ng takbo.

     Shet napagkamalan ata akong gangster or holdaper. Bwisit, hahaha. Ganito ata talaga pag walang bahid ng kabadingan ang looks ko. straight din kasi ang dating ng paglalakad ko.

    Pero sa nangyari alam kong magkikita pa kami. Aabangan ko ulit siya sa kanto. Matitikman ko din sya.

    Kinapa ko ang bulsa ko, at naalala ko bente pesos lang pala ang dala ko. naku rumampa pla ako na bente lang ang dala haha. Ok na yun, yung iba nga thank you lang ang ibinabayad eh.

     Kahit sobrang pagod na mga paa ko, naglakad ulit ako at bumili ng softdrinks sa isang 24hrs open na store.

      Para akong bata na umuwing may consolation prize na softdrinks.

      Hindi bale, may bukas pa naman. Aabangan kita prospect ko. aabangan kita sa kanto, sa susunod kong rampa. Sana hindi ka na tumakbo! lol

2 comments:

  1. kawawa ka naman nung araw na to lol..

    sana nagmuni-muni ka na lang sa park ehehhe :D

    ReplyDelete
  2. @egG, oo nga,, haha, kaso mtumal tlga sa park lol, kc may mga poste n ng ilaw dun

    ReplyDelete