Wednesday, November 17, 2010

Perfect etits


I haven’t particularly been into getting myself into someone whom I can settle for after a break-up.  Tawagain na lang natin si Nathan na panakip butas, but after all nakinabang naman siya kasi natikman niya ako hahaha.  Nathan is a friend of my ex-bf which later on I learned from him na natikman din sya na ex ko. that was sick. He first saw me when he visited my  ex’s tambayan. Galing daw xa ng HK at dun ang field ng work niya, but I won’t say more details about his job hehe baka may makagets kung sino ako hahaha. Ayun nung panahon na nagrerecover ako sa break-up, we started to communicate and he admitted he was attracted to me [lakas ng tama ko hehe]. At hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa. nagging kami na! Nathan is chubby din pero not as gwapo as my ex. 

I gave it a try and so I met Nathan to his apartment, kung saan sila lang ng sis niya ang nkatira. Ipinakilala niya ako sa sis niya as his friend. Tpos everytime wala yung sis niya, nagaganap ang mga pagpapakasarap naming dalawa ni Nathan. 

Dun ko nalaman na natikman n din pla siya nung ex ko. lagi din daw siya dinadalaw noon at mainit na nageeskrimahan . Pero hindi ako affected. 

Si Nathan siguro yung unang lalaking nakakitaan ko ng perfect n shape or cut ng burat but not before we had fun at a resort.

He took me to his company’s party. We got drunk and enjoyed swimming at the pool. Grabe first time ko magblowjob underwater! Nung una, he got kinky and grabbed my hands to explore his cock. That really turned meon. At everytime na uma-ahon ang mga kasama naming sa pool,  sumisisid ako at isinusubo ang alaga niya na para bang nag-iiscuba ako pero ang kaibahan lang ang breathing apparatus ko ay isang buhay na titi! Sarap na sarap siya, alam ko khit hindi ko Makita ang facial expressions niya from under water. 

Nung nagshower kami, no one was there with us kaya we took the chance para ituloy ang mainit na espadahan. Pero hindi kumakain si Nathan ng burat. Todo todo ang laplapan naming under the shower.  I slided my tongue into his while he caressed my smooth butt. I could feel the water running through our tongues, and everytime na sisip-sipin ko ang dila niya sumasama ang mainit na tubig. Ang sarap, like I wish hindi na matapos ang gabing iyon. 

Nung umuwi kami sa apartment niya, dun ko nasilayan ang titi niya ng mas matagal. Grabe! Damn! Perfect ang cut ng foreskin, I could see the symmetrical skin folding under his glans penis.. yummy! 

Paulit-ulit kong isinubo ang gwapo niyang tarugo na halos nalunod at nasakal sa laway at higpit ng aking bibig while he laid his back on his single-size bed foam on the floor..  halos hindi ko masukat ang pagkaka-bukaka ng legs niya habang kinakain ko ang sandatang niyang galit na galit sa kapangahasan ng aking dila at bibig. Pag napapagod ang aking panga, umaakyat ang labi ko at humihingi ng kalinga sa mainit niyang lips. Wala akong inurungan pagdating sa laplapan. Wala akong pakilalam kung lamunin niya ang aking bibig. 

Hindi pa nakuntento si Nathan. At mukhang pinaghandaan niya ang pwet ko. pinatigas pa niya lalo ang titi at sinalsal sa bibig ko, at nagsuot ng condom.  Pinahiran niya ito ng lotion. And he positioned me to do dogstyle. Dahan –dahan niya akong ni-raid pero sobrang sakit pa din tulad ng isang  forced entry ng nagngangalit niyang batuta.  Kung sa patagalan ng pagkantot ang labanan, champion cguro si Nathan.

Kinaya ko ang pagkantot niyang npaka-hustler.  Sinubukan namin lahat ng positions.  Mas nasasarapan ako pag habang kinakantot ako ay hinahalikan ako sa bibig. Parang walang kapantay ang ganun tuwing ako’y kinakantot.  Hindi ko alam kung nangyayari din ito sa iba pero sa tuwing kinakantot ako at nasasaktan ang puwet ko,  lumalambot ang titi ko, kya para tigasan ako ulit ay kailangan kong matikman ang biyaya ng lips ng kumakantot sa akin, and even nore so pag sasabayan niya ng pagjakol sa titi ko. kumbaga give and take lang.

Laging ipinuputok ni Nathan ang malapot at aromatic niyang tamod sa loob ko. at sa tuwing mpapaungol siya at sasabihing “malapit na ako”, bumibilis at lumalakas ang pagtaas-baba ng aking kamay hanggang sa maabot naming ang langit ng sabay, hanggang kami ay kapwa matitigil at hihingalin sa anumang posisyon na aming gingawa.

Halos isang linggo ata ako nag-stay  sa kanila. And all we do was fuckin and suckin. Experimenting on his sofa and on his sister’s bed. Lahat na ata ng pinangarap kong sex positons nagawa namin.

And like my ex, nung nagkahiwalay kami, we continued our LDR, but I grew tired of it. Ako naman ngayon ang hindi nagparamdam. I changed my number and ignored his emails, even when I get online sa YM. And until now, na-track pa niya Facebook account ko and nangumusta.

Pero ayaw ko na makipagcommunicate. It feels like parte siya ng 1st ex ko na pilit ko ng ibinabaon sa limot. Which for me was and is a big help. But then he is just a memory na lang. ang hindi lang mabura sa isip ko ay ang perfectly-cut cock niya! hahahha

No comments:

Post a Comment